Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Kem siêu dưỡng trắng da KITDY Ngọc Trinh sử dụng

- KEM DƯỠNG DA KITDY NGỌC TRINH có mùi rất thơm, thấm nhanh vào da, thoải mái và không gây cảm giác nhờn dính.​ Được sửa dụng trong các Spa làm đẹp

Nguyên liệu nhập từ đất nước Nhật Bản, sản xuất tại Việt Nam. Hoàn toàn không phải kem trộn nhé
HOTLINE 0983766859


- Sử dụng sản phẩm giúp loại bỏ các sắc tố đen nám, tàn nhang, ngăn ngừa các vết thâm toàn thân, chống lão háo da, chống ung thư da. 


- Đặc biệt trong kem Kem dưỡng trắng da KITDY có chứa nhiều tinh chất phục hồi da, có độ chống nắng SPF 45 độ, siêu hiệu quả trong vòng 7 ngày giúp da bạn trắng hồng mịn màng một cách tự nhiên.

- Sau khi thoa kem, da sẽ mịn trắng ngay, trên da đọng lại một lớp kem phấn mỏng, giúp da trắng đều màu, rất tự nhiên.

- Sử dụng kem kiên trì ngày 2-3 lần, sau 1 tuần, da trắng hoàn toàn so với trước khi sử dụng và hội đủ 5 yếu tố: trắng, mềm, mịn, mượt và đều màu da.

- Ngoài ra, các vết nám, vết thâm do mụn ở lưng hay vết thâm do muỗi cắn, vết sạm da sẽ mờ dần và trắng đều màu với làn da.

- Sau khi trắng, sẽ ko bị đen lại, ko phụ thuộc vào kem. Bạn có thể sản phẩm dưỡng da khác để thay thế.


 HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯỜNG ĐÃ XUẤT HIỆN NHIỀU HÀNG GIẢ HÀNG NHÁI KÉM CHẤT LƯỢNG. QUÝ KHÁCH LƯU Ý KHI LỰA CHỌN SẢN PHẨM.HÀNG NHÁI CHẤT KEM NHỜ NHỜ CÓ KHI MÀU GHI...


- Trọng lượng: 300gr dùng đc 1,5 - 2 tháng
Cách sử dụng: Tắm sạch, thoa kem ngày 2-3 lần (sáng - tối)


* ĐẶC BIỆT :

- NẾU SỬ DỤNG KẾT HỢP VỚI TẨY TẾ BÀO CHẾT VÀ TẮM TRẮNG SẼ THÚC ĐẨY, KEM THẤM NHANH HƠN VÀ QUÁ TRÌNH TRẮNG DA NHANH LÊN ĐANG KỂ NHA MỌI NGƯỜI .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét