Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Việc quan trọng trong công cuộc làm trắng da - Tẩy Tế Bào chết


    Theo khảo sát cũng như kinh nghiệm tư vấn bán hàng 4 nnăm qua thì hầu như 75% - 90% các bạn không bao giờ tẩy tế bào chết và thấy nó không hề quan trọng. không biết với các bạn thế nào nhưng đối với bản thân mình thì việc tẩy da chết hàng tuần là điều không thể thiếu để có được một làn da trắng sáng. Nếu bạn chú ý một chút bạn sẽ thấy, bất kể là bạn tắm trắng hoặc bạn sử dụng kem dưỡng trắng nào thì việc đầu tiên bạn cần làm đó là tẩy tế bào chết.

*** VẬY TẠI SẠO PHẢI TẨY TẾ BÀO CHẾT?
  Hằng ngày việc bạn tiếp xúc với môi trường và tác nhân bên ngoài như tia UV, khói bụi, công thêm việc biến đổi bên trong nội tiết tố và thiếu vitamin…. Sẽ làm cho làn da của bạn trở nên khô xạm, sần sùi và đặc biệt là quá trình lão hoá làm cho làn da của bạn ngày càng trở nên đen sạm và thiếu sức sống. Do vậy việc tẩy tế bào chết định kỳ là một thói quen rất tốt và được nhiều chuyên gia về da khuyến khích.

***VÌ SAO TẨY TẾ BÀO CHẾT LẠI QuAN TRỌNG?
    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại viện chăm sóc da Dermalogica (Mỹ) cho biết : Việc tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp cho làn da của bạn mịn màng hơn, tạo độ ẩm cho da và giúp da trở nên mịn màng,trắng sáng giúp loại bỏ những vết thâm hay giảm đáng kể tình trạng viêm lỗ chân lông Thêm một phần nữa nếu bạn sử dụng kem dưỡng trắng và tẩy tế bào chết 1 tuần từ 1-3 lần tùy vào da của bạn thì sẽ giúp ích cho làn da rất nhiều, việc loại bỏ các tế bào chết trên da sẽ giúp cho da bạn hấp thụ kem nhanh hơn và bạn sẽ thấy làn da của mình sáng lên 1 – 2 tone ngay sau khi bạn tẩy da chết lần đầu tiên.
 Chúc các bạn có 1 làn khỏe đẹp
Tư vấn: 0983766859 (Call/Zalo/Viber/Sms)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét